เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เกม BOY

รุ่นนี้เป็นเครื่องเเรกที่มีเลยครับ
ตำนานของเกมมือถือที่เคยฮิตมากกไม่แพ้เกมเครื่องไหนเลย แม้ว่าภาพจะเป็นขาวดำ แต่ก็เปลี่ยนตลับเกมได้ และเกมที่รองรับก็ต่างจากเครื่องอื่นๆอีกด้วย เมื่อก่อนเคยสร้างรายได้ให้ผมเป็นกอบเป็นกำ กับการปล่อยเช่าในวัยเด็ก ลูกค้าเยอะมากกกก ทุกวันนี้ก็พัฒนาไปเยอะมากสำหรับเกมมือถือ

หน้าตาตลับเกม
สมัยก่อนมีเกมดีๆมากมาย ไม่ว่าจะเกมรวม เกมเดี่ยว ตลับแท้ ตลับไม่แท้ เกมภาษา ผ่านด่าน ต่อสู้ โอ้ย.....เยอะ
อุปกรณ์เสริมเพียบ
เดี๋ยวนี้ใครถือเดินเล่น มันอาจจะดูเชย แต่ถ้าเราย้อนเวลากลับไปตอนที่เรายังเด็ก ใครมีเครื่องนี้อยู่ในมือล่ะก็ โก้สุดๆๆ นึกถึงแล้วก็อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น