เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ค่าย KITA

KITA ค่ายเพลงที่เคยให้กำเนิดศิลปินที่โด่งดังมากในยุคนึงเลยทีเดียว ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็มีเพลงและสไตล์ความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร และไม่จำกัดแนว จึงทำให้ศิลปินแต่ละคนกลายเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้ พิสูจน์ได้จากเพลงของแต่ล่ะศิลปิน

พงษ์พัฒน์-ใจนักเลง
อ้อม-อย่ายอมแพ้
สามโทน-น้ำตาฟ้า
เฉลียง-ยังมี
นีโน่-คนขี้เหงา
มะลิลาบราซิเลี่ยน-ปลายฟ้า
ดร.คิดส์-ข่าวร้าย
แอนเดรีย-สบตา
ทีสเกิตร์-เจ็บแทนได้ไหม
ยุ้ย-เธอยังคงมีฉัน
ยูโฟร์-ที่รักของคนอื่น
เอ็ม สุรศักดิ์-ละลาย
หนุ่มเสก-ใจบางบาง
ฝันดี ฝันเด่น-หมื่นคำลา
คณิต เขียวเซ็นต์-เกินเพื่อน
แจ๊ค & จิล-ถามคำ
ทิคแทคโท-มีฉันมีเธอ
ออโต้บาห์น-ทนได้ทนไป
เบิร์ด กับ ฮาร์ท-ลืม
เอ้ ชุติมา นัยนา-หัวงู
แสงระวี-แมงมุม
KD-Rom-เธอไม่ผิด
และอื่นๆอีกมากมาย ที่ล้วนมีคุณภาพ

เมื่อผมได้ยินที่ไร  ภาพอดีตจากช่วงเวลาที่ผมเคยฟังในขณะนั้น ก็จะลอยมาทำให้เราได้คิดถึงทุกที นึกทีไรก็เห็นแต่ความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น