เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การ์ตูนในความทรงจำ Set2


อิคคิวซัง  กับท่านั่งสมาธิในตำนาน ซึ่งผมก็ได้รับการถ่ายทอดมา ที่สำคัญอย่าลืมเอานิ้วแตะน้ำลายด้วยนะ ไม่งั้นไม่ครบสูตรของอิคคิวซัง


คนเก่งฟ้าประทาน  ตัวการ์ตูนที่มีความเทห์ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เรื่องนี้ก็ทำให้ผมได้วิชามาอีกหนึ่งนั่นคือ กระสุนพลังจิต (กว่าจะปล่อยแต่ละทีต้องหยุดชาร์จก่อนถึงจะปล่อยได้ ไม่งั้นจะไม่แรง โดนเขาต่อยก่อนทุกที) 


เทพสมิงไรก้า การ์ตูนที่ทำให้ผมอยากเป็นคนบังคับหุ่นยนต์ และก็อยากเปลี่ยนหน้าเพื่อเพิ่มพลัง ช่วงนั้นเล่นซะหน้าเมื่อยกันไปข้างนึง (พอเวลาเล่นต่อสู้กับใครก็ต้องเปลี่ยนหน้าเพิ่มพลังทุกที)


หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ  กับหนุ่มมาดเข้มและเยือกเย็น เป็นอาจารย์อีกคนนึงของผม ที่ทำให้ผมมีท่าไม้ตายใหม่ไปสู้กับเพื่อนๆ นั่นคือ พลังหมัดดาวเหนือ (ที่ต้องต่อยให้ได้มากที่สุดภายใน3วินาที) และอีกหนึ่งท่า คือ หมัดนกกระเรียน ที่ได้จากเพื่อนพระเอก จริงก็แค่เปลี่ยนจากต่อยเป็นจก แต่บางคนก็เอาไปประยุกต์ เป็นตบกระโหลกไปเลย (หนีทันก็ดีไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น