เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การ์ตูนในความทรงจำ Set4


คินนิกุแมนจอมพลัง การ์ตูนมวยปล้ำที่โด่งดังมากอีกเรื่องนึง ที่มีตัวละครติดตลกแต่เก่ง เป็นพระเอก เจอกับศัตรูที่น่าเกรงขาม เรื่องนี้ทำให้ผมชอบใ่นหน้ากากพอเวลาเล่นต่อสู้กับเพื่อนๆ ก็มันดูเทห์อ่ะ

ขบวนการรถMask ขบวนการที่มีรถติดอาวุธทำลายล้างเพียบ บางทีเปลี่ยนเป็นยานเป็นเครื่องบินได้ โอ้ววว ตอนเด็กอยากได้ อยากได้ไอ้รถของเล่นของหนังเรื่องนี้มาก ยิ่งเห็นโฆษณาก็ยิ่งอยากได้ คลั่งกันไปเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่เอารถเราที่มีอยู่นี่แหละติดนั่นติดนี่กันไป ได้ไอเดียใหม่ๆจากเรื่องนี้เยอะ

สแลมป์ดังค์ ทีมบาสสุดโปรด เล่นกีฬาแล้วดูเทห์จริงๆ ติดไปพักนึง และเป็นไอดอลที่นำให้เพื่อนๆผมหันมาเล่นบาสกันทุกอาทิตย์ ขนาดว่าเล่นไม่เป็นกันนะเนี่ย การ์ตูนที่ดีก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้เราได้นะ


เจ้าหนู3ตา ทุกเช้าวันหยุดช่อง7ช่วงนั้นเลย กับเจ้าหนูที่น่ารัก แต่มีความลับเยอะมาก สนุกมากกก เช้ามาไม่ค่อยอยากทำอะไรเลย ต้องขอดูจบก่อนถึงจะไปทำอย่างอื่นได้ (ก็มันสนุกนี่หน่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น