เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

การ์ตูนขายหัวเราะ

ต้นตำหรับ
รุ่นน้อง

สำนักพิมพ์เดียวกัน แต่ต่างกันที่ขายหัวเราะไม่มีเรื่องสั้นเหมือนมหาสนุก ขายหัวเราะจะเป็นการ์ตูนช่องซะมากกว่าและมีนิยายสอดแทรก (( จำได้ว่า พ่อจะหยิบติดมือมาจากที่ทำงานทุกวัน))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น