เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แมกกาซีนการ์ตูน

แมกกซีนยุคแรกๆที่ผมเคยซื้อ
เล่มนี้เคยมี
เล่มนี้ก็เคยมี

ยุคหลังก็ต้องนี่เลย ตัวจริง

ถือเป็นแมกกาซีนที่ผมซื้ออ่านเองทั้งนั้น หน้าปกยั่วใจแบบนี้ ภาพสี่สีและข่าวของการ์ตูนใหม่ๆทุกเดือน ทำให้ผมเป็นกูรูให้กับเพื่อนได้ตลอด  ทุกวันนี้ก็ยังคงนึกถึงอยู่ นึกทีไรก็อยกกลับไปเป็นเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น