เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ศิลปะในการใช้ชีวิตที่ดี คือการทำชีวิตให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง โดยที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ลูกอม Set 1

ย้อนกลับไปสมัยเด็กๆ จำได้ว่ากระป๋องเหล่านี้จะมีวางอยู่ในร้านขายของชำเกือบทุกร้าน ของว่างอีกชนิดนึง ที่ฮิตไม่แพ้ขนมต่างๆ ราคาถูกแต่ได้เยอะ รวมรสกันก็ได้แต่ห้ามเกิน 3เม็ด เหล่านี้เป็น ยี่ห้อสุดฮิตในขณะนั้น แต่ล่ะยี่ห้อล้วนมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง

แฮ็คส์ ทำให้ผมรู้จักกับลูกอมเผ็ด เม็ดสีดำห่อกระดาษแก้วใสสีแดง ต้องรุ่นนี้เลยแรงมากกก (ผู้ใหญ่บางท่านใช้เป็นยาแก้ไอกันเลยทีเดียว)

โอเล่ ทำให้ผมรู้จักลูกอม รสสตอเบอร์รี่ (และก็ที่มาของเพลง โอเล...โอเลโอเลโอเหล่ เกี่ยวกันป่าว55555)

บ๊วย ทำให้ผมรู้จักลูกอมรสบ๊วย(ของโปรดผมเลย)

ฮอล์ ทำให้ผมรู้จัก ลูกอมเมนโท-ลิบตัส(มันคืออะไรว้า..ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่รู้) กับลูกอมรสน้ำผึ้้งผสมมะนาว และเป็นลูกอมที่แกะยากมาก เพราะรุ่นนี้ไม่มีแถบฟันปลา จะแกะทีต้องใช้ฟันอย่างเดียว

ไซเดอร์ ทำให้ผมรู้จัก ลูกอมกลิ่นสละ (คิดถึงสละต้องสละไซเดอร์ วลีฮิตเขาหล่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น