และทุกแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
โคบาล กับวลีฮิต คุณคือโคบาล (กินแล้วได้เป็นโคบาลทันที)
คาราบาวแดง เราจะเห็นหน้าน้าแอ็ดขึ้นมาทันที
ฉลาม กับ วลีฮิต ฉลาม...บุก (จะบุกไปไหน)
กระทิงแดง กับ วลีฮิต ลูกผู้ชายตัวจริงกระทิงแดง (กินแล้วดูแมนขึ้นมาทันที)
357 เราจะึนึกเลขต่อท้ายได้ในบัลดล (10 11 12)เกี่ยวป่าวเนี่ย
ลิโพ เราก็จะนึกถึงท่าชูสองนิ้ว ที่เคยฮิตมาก ซึ่ง เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็เคยใช้ท่านี้มาแล้ว (ตัดให้ขาดเลย ชับๆชับ)
แรงเยอร์ เป็นไอดอลของพวงมาลัยเพาว์เวอร์
ลูกทุ่ง กับราคาเอาใจ หนุ่มเกษตรกร
M150 เราจะนึกถึงเวทีมวยขึ้นมาทันที
สิ่งหนึ่งที่ทุกแบรนด์จะมีเหมือนกัน คือ คำเตือน ห้ามดื่มเกินวันละ2ขวด โปรดสังเกตุคำเตือนบนฉลากก่อนดื่มทุกครั้ง อันนี้ชอบมาก พอดูโฆษณาทีไรจะได้ยินคำนี้พูดปิดท้ายเสมอ (และพูดเร็วมาก ซึ่งไม่รู้ว่าจะเร็วไปไหน)
แถม เมื่อก่อนยังมีวิธีการส่งเสริมการขายด้วยการแลก
ซึ่งกติกาอยู่ใต้ฝา |
เหล่านี้เลย เคยได้มาหมดแล้ว |
เสียดายที่วันนี้ ไม่มีโปรดีๆแบบนี้อีกแล้ว เหลือไว้แค่ความทรงจำดีๆที่คนบางคนเคยผ่านมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น